Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Dùng Máy Duy Trì Nhịp Tim Cùng Hô Hấp Có Thể Cựu Lãnh Đạo Giang Trạch Dân Chết Bất Cứ Khi Nào

Ngày 14/6, trang Đại Kỷ Nguyên tiếng Trung đã dẫn lời 1 cán bộ lão thành tại Bắc Kinh cho biết, hiện ông Giang đang phải duy trì sự sống bằng máy hỗ trợ nhịp tim và hô hấp, mang thể ông Giang Trạch Dân chết bất cứ khi nào .

Theo ngừng thi côngĐây, vị này còn bật mí nội tình việc chủ toạ Tập đoàn An Bang Ngô Tiểu Huy, cháu rể cố lãnh đạo Đặng Tiểu Bình, bị bắt. Trong ngừng thi côngĐây, ông nhắc tới việc chống tham nhũng trong lĩnh vực nguồn vốn của Tập Cận Bình "chắc chắn sẽ ko đóng lại", vấn nạn tham ô, tham nhũng của vây cánh Giang Trạch Dân cũng ko thoát được.

lúc nhắc tới bức ảnh lưu truyền trên Internet về việc Giang Trạch Dân tham dự vào 1 hoạt http://trithucvn.net/ động mới đây, vị này cho cho rằng "đây là muốn động viên cho đàn em của Giang".

"Nét mặt trong bức ảnh Đó và sắc mặt không phải là sự việc vài năm gần đây".

"Thuộc cấp của Giang Trạch Dân cố làm cho các việc như thế này, chính là muốn khuấy cho đục nước, muốn dùng thần thế của ông Giang để áp chế ông Tập, nhưng chẳng thể thành công. Thời Giang Trạch Dân nắm quyền đã hủ bại, Tập Cận Bình đã dẹp đầy đủ phần tử hủ bại, đã rửa sạch hồ hết, nhất là trong quân đội. phe cánh Giang Trạch Dân muốn lật đổ Tập Cận Bình, đúng là họ đang nằm mơ, ngay việc duy trì ổn định của phe mình cũng đã khó rồi".

Bức ảnh được đề cập đến là bức ảnh đăng ngày 28/5, trên Weibo, trong Đó "Giang Trạch Dân thăm Đại học khoa học khoa học Thượng Hải". không những thế, bức ảnh Đó đã chóng vánh bị xóa vì thời gian chụp gây phổ quát nghi vấn.

cùng ngày, đài VOA đưa tin, bức ảnh sở hữu một số người mặc áo sơ mi cộc tay, thích hợp mang thời tiết tháng 5 của Thượng Hải. không những thế, cũng có bình luận khác cho rằng lá trên những cây ăn quả trong bức ảnh cũng ko rộng rãi, chồi non trông càng giống mang thời tiết đầu xuân hơn.

Trước điểm xuất hiện bức ảnh này, những lời đồn đoán về trạng thái sức khỏe của Giang Trạch Dân dồn dập xuất hiện.

Đài phát thanh Pháp RFI hôm 3/5 dẫn nguồn tin của truyền thông Hồng Kông cho biết, chiều tối 17/4, Giang Trạch Dân bị trúng gió, sau lúc được bác sĩ đồng hành sơ cứu, ông đã được đưa tới Bệnh viện Hoa Đông cấp cứu nhưng đã bị liệt nửa người.

Ngày 9/5, trên Internet mang tin Giang Trạch Dân nguy ngập phải vào Bệnh viện Hoa Sơn tại Thượng Hải. Thậm chí có tin nhắc ông Giang Trạch Dân chết tại Bệnh viện Hoa Sơn, các con phố phố gần bệnh viện được canh phòng nghiêm ngặt, giao thông tại những khu vực phụ cận được thắt chặt, phổ biến phóng viên đang đợi bên ngoài bệnh viện.

Cũng ngày 9/5, cựu Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Đài Loan Lâm Trung Bân đăng mẫu tin trên Facebook đề cập ông Giang bị liệt nửa người đã mấy ngày, bệnh tình ngày càng nguy nan, thời gian còn lại không phổ quát.

Trước phổ quát tin đồn về ông Giang Trạch Dân chết, chính quyền không đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào.

tuy nhiên, ngay sau những tin tức này, mẫu tên Giang Trạch Dân tuần tự xuất hiện trên tài khoản mạng xã hội của một trường tại Thượng Hải và truyền thông của chính quyền nhằm xóa tan tin đồn Giang Trạch Dân chết.

Cũng trong tháng 5, nhà bình luận La Vũ đã đề cập trong một cuộc phỏng vấn rằng hiện tại Giang Trạch Dân chưa chết, nhưng sức khỏe đang suy yếu, "chỉ còn hơi thở", và có thể ông Giang Trạch Dân chết bất kỳ lúc nào.

Theo Phân tích của La Vũ, Tập Cận Bình ko để ý tới sống chết của Giang Trạch Dân và ông này cũng ko ảnh hưởng được tới việc xếp đặt nhân sự tại Đại hội 19. tuy nhiên, để ý đến trống mái của ông Giang nhất có lẽ là "Liên minh lật đổ Tập Cận Bình", bởi liên minh này cần thanh thế để duy trì khí thế.

Mặt khác, La Vũ cũng nhìn nhận, có thể Giang Trạch Dân hiện đang bị Tập Cận Bình giam lỏng, nhưng chưa rõ thời khắc hạ phấn đấu xử lý, muộn nhất mang thể là đến Đại hội 19.

Từ khóa: Giang Trach Dan chet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét